You are currently viewing ม.อ.ตรังร่วมกับบจ.วู้ดเวอร์คกรุ๊ปจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชน  Woodwork and PSU Mini Football International Tournament  ครั้งที่ 5 ประจำปี 2567
ม.อ.ตรังร่วมกับบจ.วู้ดเวอร์คกรุ๊ปจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชน  Woodwork and PSU Mini Football International Tournament  ครั้งที่ 5 ประจำปี 2567
  • Post published:April 7, 2024

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2566 ที่สนามกีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ดร.สุธิภรณ์ ตรึกตรอง รองอธิการบดีวิทยาเขตตรัง คุณธนพจน์ ศุภศรี กรรมการบริหาร บริษัท วู้ดเวอร์ค จำกัด คุณณัฐวรา ขาวปลอด กรรมการบริหาร นายทวีรัตน์ ฐิติประเสริฐ รองประธานสโมสรเมืองตรัง ยูไนเต็ด ร่วมเปิดการแข่งขันโครงการ Woodwork and PSU Mini Football International Tournament  ครั้งที่ 5 ประจำปี 2567 จัดระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน 2567 ณ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง

โครงการ Woodwork and PSU Mini Football International Tournament  เป็นความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง และบริษัท วู้ดเวอร์คกรุ๊ป จำกัด ในการเฟ้นหาเยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอล จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนรุ่น U 10 และ U12 โดยจัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในปีนี้ กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน 2567 ณ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนทั้งไทยและต่างประเทศได้เข้ามาแสดงศักยภาพทางด้านกีฬาฟุตบอลเพิ่มมากขึ้น และเพื่อเป็นการพัฒนาวงการฟุตบอลเยาวชนในประเทศไทย  เสริมสร้างประสบการณ์ในการเล่นกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในภาคใต้ ที่จะได้ประสบการณ์จากการเล่นกับทีมสโมสรทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ  รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง ซึ่งคาดว่าในช่วงที่มีการจัดการแข่งขันจะมีผู้ปกครองและนักกีฬา เข้าร่วมกว่า 4,000 คน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดตรัง และยังเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง และบริษัท วู้ดเวอร์คกรุ๊ป จำกัด ด้วย