You are currently viewing ม.อ.ตรัง ร่วมออกบูธ “ไม้กวาดเรียกทรัพย์” ใน “โครงการสุขภาพดี วิถีไทย สูงวัยนครตรัง” ณ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อำเภอเมือง จังหวัดตรัง
ม.อ.ตรัง ร่วมออกบูธ “ไม้กวาดเรียกทรัพย์” ใน “โครงการสุขภาพดี วิถีไทย สูงวัยนครตรัง” ณ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อำเภอเมือง จังหวัดตรัง
  • Post published:May 15, 2023

วันนี้ (15 พฤษภาคม 2566) ณ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อำเภอเมือง จังหวัดตรัง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ได้รับเชิญให้ร่วมนำ “ไม้กวาดเรียกทรัพย์” ผลิตภัณฑ์ในโครงการเพื่อเพิ่มศักยภาพเศรษฐกิจหมุนเวียนระดับตำบล (บ้านควน) ในจังหวัดตรัง U2T for BCG ระยะที่ 3 ใน ร่วมออกบูธถ่ายทอดองค์ความรู้การทำไม้กวาดเรียกทรัพย์ใน “โครงการสุขภาพดี วิถีไทย สูงวัยนครตรัง ปีงบประมาณ 2566” จัดโดยเทศบาลนครตรัง ภายในงานมีกิจกรรมให้บริการและให้ความรู้แก่ประชาชน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กฤติยา ดวงมณี ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการเงิน ประกันภัยและการจัดการความเสี่ยง คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ในฐานะหัวหน้าโครงการฯ เผยว่า “ไม้กวาดเรียกทรัพย์” ได้รับเชิญให้เข้าร่วมโครงการของเทศบาลนครตรัง ในมิติการร่วมสร้างงานสร้างอาชีพให้กับผู้คนในชุมชน โดยที่ผ่านมาคณะทำงานฯ ได้สร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องตามที่ได้เสนอข่าวก่อนหน้า การร่วมโครงการในครั้งนี้จึงนับได้ว่ามหาวิทยาลัยฯ ได้เป็นกำลังและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนชุมชนต่อไป